ออกรถกับ โปรโมชั่นมาสด้า ดียังไง

Last updated: 24 ธ.ค. 2562  |  9483 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกรถกับ โปรโมชั่นมาสด้า ดียังไง

ออกรถกับ โปรโมชั่นมาสด้า ดีกว่ายังไง

     ขึ้นชื่อว่าจัดโปรมันก็ต้องมีอะไรดี ๆ กว่าการซื้อแบบปกติแน่นอน โดยเฉพาะการจัดโปรครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ด้วยแคมเปญแห่งศตวรรษกับแบรน์รถยนต์อย่างมาสด้า ทั้งลด แลก แจก แถม คืนกำไรให้ลูกค้ากันอย่างเต็มอิ่ม ให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแห่งความสุข

     หากคุณกำลังสนใจหรือมีแพลนที่จะซื้อรถยนต์มาสด้าในวันนี้...ถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการจัดรถที่ตรงตามใจคุณสักคัน ด้วยโปรโมชั่นมาสด้า ! รับรองได้ว่าดีต่อใจ แต่จะดีแค่ไหน ไปดูพร้อม ๆ กัน

  • จัดไปเลยกับโปร 0 บาท
    สิ่งที่ไม่น่าเชื่อแต่เกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว สำหรับเงินน้อยนิด แต่เปลี่ยนชีวิตคุณได้ ! หากคุณกำลังจะมองหารถมาสด้าสวย ๆ อุปกรณ์ครบสักคัน...วันนี้เรามีโปรโมชั่นมาสด้าเหนือระดับไปอีกขั้น ด้วยการให้คุณเป็นเจ้าของ Mazda2 2018 ด้วยการใช้งบประมาณออกรถเริ่มต้นเพียงแค่ 0 บาท ก็สามารถขับรถออกไปจากโชว์รูมได้ง่ายๆ ในทันที เพราะเราให้คุณมากกว่าความคุ้ม


  • รับส่วนลดพิเศษมากมาย
    จัดโปรโมชั่นมาสด้าทั้งที ก็ต้องมีส่วนลดพิเศษยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเงินสด สำหรับการซื้อรถทันทีในวันนี้ แถมยังมีส่วนลดในด้านของการซื้ออุปกรณ์เสริมของ Mazda ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่ง อุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงไม่กี่พันบาท นอกจากนั้นอีกทางเลือกผ่อนสบาย ง่าย ๆ ตามงบประมาณของคุณ ตั้งแต่ 5,000 บาท - 9,000 บาท เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นมาสด้าแบบฟรีสไตล์ มอบเอกสิทธิ์แห่งความสมบูรณ์แบบ ตามที่คุณปรารถนา


  • ของแต่งครบเครื่อง
    พิเศษ ! สำหรับลูกค้าที่ออกรถมาสด้าของโชว์รูมเราวันนี้ จัดให้ชุดแต่งรถทั้งคันให้กันไปเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังสวย ๆ ของใช้ในรถต่าง ๆ ทั้ง กล้องมองหน้า ร่ม ที่บังแดด รวมทั้งจัดสเกิร์ตรอบคัน ให้กลายเป็น Mazda สุดหรู ครบครันด้วยชุดตกแต่งมากมาย เหนือระดับกว่าที่เคย ! ด้วยการแถมเคลือบแก้วให้คุณป้องกันฝุ่นละออง คราบสกปรก ที่จะเปรอะเปื้อนรถคุณไปได้อีกเป็นระยะเวลานาน เพราะ โปรโมชั่นมาสด้า จัดให้คุณฟรีแบบเน้นๆไปเลย

  • ผ่อน 0% ยาวๆ
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะ ! สำหรับนาทีทองของโปรโมชั่นมาสด้าที่ให้คุณเลือกผ่อน 0% นานถึง 5 ปี ให้คุณมีระยะเวลาในการผ่อนที่นานขึ้น ในวงเท่าเดิม เลือกผ่อนง่าย ๆ สบายหายห่วง ด้วยโปรโมชั่นมาสด้าที่นี่ที่เดียว
  • ฟรี ! ประกันภัย และ Mazda care
    โปรโมชั่นมาสด้าของเราไม่หยุดหย่อนแต่เพียงเท่านี้ แต่ให้พิเศษมากกว่านั้นด้วยการฟรีประกันภัยชั้น 1 (mazda premium insurance) ให้คุณหมดกังวลกับอุบัติเหตุทางท้องถนนทุกกรณี มากไปกว่านั้นเรายังมอบสิทธิพิเศษจาก Mazda care Program ให้คุณตรวจเช็คสภาพรถที่ศูนย์บริการฟรีถึง 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร เรียกได้ว่าให้คุณขับจนคุ้มจุใจกันเลยทีเดียว
   เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับความคุ้มค่าและความสมบูรณ์แบบที่คุณจะได้รับ จากโปรโมชั่นมาสด้าแห่งปี ณ โชว์รูมของเรา พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นนาทีทองก่อนที่สิทธิพิเศษของคุณจะหมดไป สิ่งที่ดีที่สุดรอคุณอยู่ รีบมาเลือกสรร..จับจอง..เป็นเจ้าของ..ได้แล้วในวันนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

ราคารถมาสด้า <<< คลิ๊กเลยจ้า

โปรโมชั่นมาสด้า <<< คลิ๊กเลยจ้า



ติดต่อเรา
Tel : 082-4553595 (จิ๊ก)
Line : @promotion-mazda

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้