อยากได้รถขับสนุก ประหยัดน้ำมันต้อง Mazda 2 2018

Last updated: 24 ธ.ค. 2562  |  4940 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากได้รถขับสนุก ประหยัดน้ำมันต้อง Mazda 2 2018

อยากได้รถขับสนุก ประหยัดน้ำมันต้อง Mazda 2 2018

   โปรโมชั่น Mazda 2 รุ่นปี 2018 คอลเลคชั่นใหม่ หนึ่งในนวัตกรรมความสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 รูปแบบ (ทั้งเบนซินและดีเซล) โดยรุ่นปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว มากมาย ชูจุดเด่นที่อัดแน่นด้วยความสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ ผสานกับดีไซน์โฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งใหม่ๆ เพียบ...ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูรายละเอียดพร้อมๆกัน

mazda2

 

การดีไซน์ Mazda2 2018

  • ภายนอก มีการดีไซน์รูปลักษณ์ที่มีความโดดเด่นมีสไตล์เป็นของตัวเอง จึงทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่ชื่นชอบรูปทรงของเจ้า Mazda 2 เป็นอย่างยิ่ง ตอบโจทย์กับขับเคลื่อนได้ดี ด้วยตัวถังที่มีความปลอดภัยสูง ออกแบบทิศทางการไหลของลมบริเวณหลังคาและใต้ท้อง ให้ราบรื่นลดแรงเสียดทานมากที่สุด แต่ยังคง Concept kodo Design ที่ถ่ายทอดเส้นสายความสปอร์ตและเร้าใจ สะท้อนจิตวิญญาณของการเคลื่อนไหวที่เปรียบดั่งเสือชีต้า ไม่ลังเลที่จะตะครุบเหยื่อพร้อมกันในงานโปรโมชั่น Mazda 2

  • ภายใน Mazda 2 2018 Collection ออกแบบมาพร้อมกับอารมณ์สปอร์ตแบบจัดเต็มในสไตล์ European Touch พร้อมด้วยวัสดุหนังและวัสดุปิดผิวที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ห้องโดยสารจะไม่ใหญ่มากนัก แต่การจัดวางตำแหน่งและ mood and Tone ที่ได้รับนั้น ถือว่าสมบูรณ์แบบมากสำหรับรถ Sub Compact Car รุ่นนี้ (พิเศษส่งท้ายปีด้วย โปรโมชั่น Mazda 2 แถมอุปกรณ์เสริมแต่งภายในเพียบ)

mazda2 ภายใน

 

ฟังก์ชั่นเด่น Mazda2 2018

  • อย่างแรกที่ต้องพูดถึงคือการเพิ่มเติมฟังก์ชันมาอย่างเต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าและที่ปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ เพิ่มเติมไฟหน้าแบบ LED โปรเจคเตอร์พร้อม Day Time Running Light  และ ระบบกุญแจรีโมทอัตโนมัติ
     
  • อย่างที่สองคือสีใหม่ยกระดับความสวยงามและ Sport Premium ให้กับ mazda 2 2018 Collection นั่นก็คือสีแดง โซลเรดคริสตัล ซึ่งเป็นสีเกรดพรีเมี่ยมล่าสุด ที่พัฒนาโดยเฉพาะมาสด้า มีเนื้อสีสามชั้น พ่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทำให้มีความมันวาว สะท้อนแสงได้ดี และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น (นอกจากนั้นถ้าซื้อกับ โปรโมชั่น Mazda 2 ในโชว์รูมของเรารับฟรีชุดสเกิร์ตข้างเติมเต็มความเท่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น)

  • อย่างที่สองคือเทคโนโลยีชูโรงที่มาใหม่ในด้านระบบความปลอดภัยของมาสด้านั่นคือ I Active Sense ที่ช่วย เตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาในขณะเปลี่ยนเลน หรือในขณะเบรกกะทันหัน อีกทั้งยังมีประโยชน์ที่ช่วยในการแซงอีกด้วย โดยระบบนี้จะมีการแจ้งเตือนผ่านหน้าจอ Display screen touch พร้อมกับไฟกระพริบเตือนที่กระจกมองข้าง เพื่อลดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่ด้วย เติมเต็มความปลอดภัยอีกระดับด้วย ฟรี ! ประกันชั้น 1 mazda premium insurance เพียงซื้อรถกับเราโปรโมชั่น Mazda 2

  • อย่างที่สามคือนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของมาสด้า 2 ที่พัฒนาเทียบเท่าเทคโนโลยีระดับพรีเมียมนั่นก็คือระบบ i-ELOOP (Mazda Regenerative Braking System) ซึ่งเป็นโหมดของการประหยัดพลังงานอย่างสูงสุด ลดเชื้อเพลิงได้ 10% ด้วยการเปลี่ยนพลังงานที่สูญเสียจากการลดความเร็ว ให้แปรเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้าและเก็บเข้าไปในระบบแบตเตอรี่

  • อย่างสุดท้ายคือระบบเทคโนโลยี SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS ที่ช่วยประสานและควบคุมการทำงานของรถทั้งคันตั้งแต่เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โครงสร้างตัวถัง ไปจนถึงช่วงล่าง ให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบ และช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย



   

   เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ โปรโมชั่น Mazda 2 MY2018 ที่ได้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงานที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร มีเอกลักษณ์และพลังที่กล้าแกร่งแบบเฉพาะตัว ท้าทายความเร็วและความแรงที่มาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันครอบคลุมทุกความต้องการ...เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมของเรา ด้วย โปรโมชั่น Mazda 2 ที่สุดแห่งปี ออกรถเริ่มต้น 9,900 บาท เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

ราคารถมาสด้า <<< คลิ๊กเลยจ้า

โปรโมชั่นมาสด้า <<< คลิ๊กเลยจ้า



ติดต่อเรา
Tel : 082-4553595 (จิ๊ก)
Line : @promotion-mazda

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้